Rydym wedi gosod ReadSpeaker webReader, sy'n caniatáu i ymwelwyr drosi cynnwys ar-lein yn sain ar unwaith ar ein gwefan.
Cliciwch ar yr eicon uchod i roi cynnig arni, a manteisiwch ar yr ystod lawn o nodweddion defnyddiol Darllenyddwe trwy glicio ar y ddolen isod.
Gwefan Readspeaker
Mae'r datganiad hygyrchedd hwn yn berthnasol i www.archwilio.cymru. Mae'r wefan hon yn cael ei rhedeg gan Archwilio Cymru. Rydym am i gynifer o bobl â phosibl allu defnyddio'r wefan hon.
Gweld datganiad hygyrchedd
Rydym bob amser yn ceisio gwella hygyrchedd y wefan hon. Os byddwch yn dod o hyd i unrhyw broblemau nad ydynt wedi'u rhestru ar y dudalen hon neu'n credu nad ydym yn bodloni gofynion hygyrchedd, cysylltwch â:
post@archwilio.cymru
Fel rhan o’n gwaith astudiaethau llywodraeth leol, fe wnaethom fwrw golwg ar y trefniadau llywodraethu ar draws y tri Awdurdod Parc Cenedlaethol yng Nghymru.
Fe wnaethom archwilio’r:
Yr adroddiad yw’r rhan gyntaf o adolygiad mewn dau gam yn bwrw golwg ar y trefniadau llywodraethu ar draws Awdurdodau Dibenion Arbennig yng Nghymru. Bydd yr ail gam yn bwrw golwg ar lywodraethu Awdurdodau Tân ac Achub.
Beth ganfuom ni?
Canfuom fod y model llywodraethu ar gyfer Awdurdodau’r Parciau Cenedlaethol yng Nghymru’n darparu fframwaith eglur i helpu i gyflawni eu swyddogaethau; fodd bynnag, ceir cyfleoedd i gryfhau eu trefniadau llywodraethu.
Canfu ein hadroddiad hefyd y gallai’r atebolrwydd cyfyngedig ac anghysonderau o ran sut y caiff aelodau etholedig eu henwebu danseilio llywodraethu da.
Rydym yn amlinellu nifer o argymhellion i Awdurdodau’r Parciau Cenedlaethol a Llywodraeth Cymru yn ein hadroddiad.